Latest topics
Huong dan l2net hoan chinh.
+3
TheVietnamese
DanielPhan
Admin
7 posters
Công đồng L2Friend :: L2_SEXI :: Hỏi đáp
Trang 1 trong tổng số 2 trang
Trang 1 trong tổng số 2 trang • 1, 2
Huong dan l2net hoan chinh.
Hôm nay rảnh rồi làm luôn cái hướng dân l2net hoàn chỉnh cho anh em thiếu cái gì thì góp ý nha
B1: đầu tiên các bạn cần down 2 file này về
NET Framework 3.5 & 4.0 là cả một công nghệ bộ thư viện để dựa trên đó các ứng dụng phát triển (đại loại là thế, ái l2.NET)
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
DirectX End-User Runtimes (August 2009)Đây cũng là một phần mềm DirectX dùng để hỗ trợ chơi game nhưng là để nâng cấp cho DirectX 9
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
nếu link down thì lên google gỏ ".net framework 3.5" hay "DirectX End-User Runtimes" để tìm
sau đó lền
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
down 3 file L2NET v386/L2NET DataPack v384/L2NET MapPack v385 (ver có thể khác nhau nhưng cứ down về giải nén vào 1 thư mục là ok. file l2net chứa toàn bọ chương trình, data chứa icon item với skill, map thì toàn map với máp. nênn data/map với l2net khác ver củng chẳng sao)
B2: lấy và add IP vô login list
IP L2 nằm trong file system/l2.ini
down file l2ini editor
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
về quăng vô system rồi chạy sẻ mở được file l2.ini => tìm dòng serverAddr=xxx.xxx.xxx.xxx rồi copy lại
nếu server dạng file hosts thì đơn giản chỉ mở file host bằng notepad ra là thấy cai IP ngay
tiếp theo vô thư mục l2net mở file "loginlist.txt" điền thêm tên của server vô rồi xuống dòng điền IP
Code:
VD:
l2iverion.com
216.245.198.82
B3: bằng bot[OOG]
L2net có 2 dạng login là OGG và IG
OOG: là vào game bằng l2net
IG: vào game bằng client l2+l2net đằng sau làm trung gian
OOG
vào file--> chọn login window
Chọn blowfish ->điền protocol gracia final hình như là 83,87,148. thử 1 trong 3 cái
rồi bấm OOG
ra bảng sau : chọn server rồi đánh acc --> bot thôi
IG
cần phải Edit IP trong system/l2.ini thành IP localhost:127.0.0.1
Edit thế nào thì kéo lên trên phần xem IP là thấy
edit rồi thì system đó ko thể log vo l2 bình thường được nữa nên tốt nhất đồi tên system thành systembug rồi Edit luôn đường đẩn system luôn
cụ thể là 2 dòng
Code:
L2ShaderPath=..\system\ -> L2ShaderPath=..\systembug\
Paths=../System/*.u --> Paths=../Systembug/*.u
bước này để dùng cả 2 cái system thường vào systembug cùng 1 lúc thôi. ko làm củng được. chỉ cần đổi IP là xong rồi
Sau khi đổi IP vào l2net chọn IG --> Chọn server -> rồi bấm listen để bắt các gói tin từ client
tiếp theo mở file l2.exe trong thư mục system(đả Edit ip thành 127.0.0.1)
đánh user và pass như bình thường.
xài ở chế độ này hổ trợ tốt cho PVP và củng có thể bot bình thường
Settinh bot
phần này khá dể nhưng mình cung nói qua luôn
Party: nếu farm theo đội thì thì cần 1 con dẩn đầu, mấy con con lại sẻ target theo. ví dụ con dẩn đầu trong hình là Dienso03. add tên con bs vào mục auto accept rez. nó sẻ tự đứng dậy khi con buff hs
Autofight: check 2 ô đầu nếu là chiến, chỉ check ô 1 khi là mage (cái hình trên ghi ngược đó)
tartgeting: để măc định
Buff/heal: trail là điều kiện target ví dụ trong hình là HP < 90% thì buff Majoi group heal delay 1s khi MP>100 và ko cần mục tiêu. phần name nhập tên char càn buff và kiểm tra máu vào, nhiều char thì cach nhau bởi dấu ";"
nếu trail là alway thì buff chỉ phụ thuộc vào thời gian
Item: bật ss và auto mana như trong hình (set vậy khi save lai khoi? phai active ss lại)
Combat:
như auto level chỉ nhấn lập đi lập lại các phím shortcut
ví dụ Shortcut 1 page 1 là F1
shortcut 1 page 2 là số 1
thời gian tính bằng ms (1s=1000ms)
tốt nhất set mấy skill buff vào đây luôn vì bên buff đôi khi nó sẻ ko buff. ưu tiên combat trước mà
Bounding polygon: dùng để giới hạn khu vực train, nhưng hết sự cùi bắp. lở target rồi mà con mob di ra ngoài thì nó ko đánh nủa cung ko bỏ target -> dứng tới sáng
do not: npc ID nó sẻ ko đánh con đó( xem NPC ID trong tab NPC) với Item ID vô nó sẻ ko lụm (tự vào người thì bó tay)
B1: đầu tiên các bạn cần down 2 file này về
NET Framework 3.5 & 4.0 là cả một công nghệ bộ thư viện để dựa trên đó các ứng dụng phát triển (đại loại là thế, ái l2.NET)
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
[You must be registered and logged in to see this link.]
DirectX End-User Runtimes (August 2009)Đây cũng là một phần mềm DirectX dùng để hỗ trợ chơi game nhưng là để nâng cấp cho DirectX 9
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
nếu link down thì lên google gỏ ".net framework 3.5" hay "DirectX End-User Runtimes" để tìm
sau đó lền
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
down 3 file L2NET v386/L2NET DataPack v384/L2NET MapPack v385 (ver có thể khác nhau nhưng cứ down về giải nén vào 1 thư mục là ok. file l2net chứa toàn bọ chương trình, data chứa icon item với skill, map thì toàn map với máp. nênn data/map với l2net khác ver củng chẳng sao)
B2: lấy và add IP vô login list
IP L2 nằm trong file system/l2.ini
down file l2ini editor
Code:
[You must be registered and logged in to see this link.]
về quăng vô system rồi chạy sẻ mở được file l2.ini => tìm dòng serverAddr=xxx.xxx.xxx.xxx rồi copy lại
nếu server dạng file hosts thì đơn giản chỉ mở file host bằng notepad ra là thấy cai IP ngay
tiếp theo vô thư mục l2net mở file "loginlist.txt" điền thêm tên của server vô rồi xuống dòng điền IP
Code:
VD:
l2iverion.com
216.245.198.82
B3: bằng bot[OOG]
L2net có 2 dạng login là OGG và IG
OOG: là vào game bằng l2net
IG: vào game bằng client l2+l2net đằng sau làm trung gian
OOG
vào file--> chọn login window
Chọn blowfish ->điền protocol gracia final hình như là 83,87,148. thử 1 trong 3 cái
rồi bấm OOG
ra bảng sau : chọn server rồi đánh acc --> bot thôi
IG
cần phải Edit IP trong system/l2.ini thành IP localhost:127.0.0.1
Edit thế nào thì kéo lên trên phần xem IP là thấy
edit rồi thì system đó ko thể log vo l2 bình thường được nữa nên tốt nhất đồi tên system thành systembug rồi Edit luôn đường đẩn system luôn
cụ thể là 2 dòng
Code:
L2ShaderPath=..\system\ -> L2ShaderPath=..\systembug\
Paths=../System/*.u --> Paths=../Systembug/*.u
bước này để dùng cả 2 cái system thường vào systembug cùng 1 lúc thôi. ko làm củng được. chỉ cần đổi IP là xong rồi
Sau khi đổi IP vào l2net chọn IG --> Chọn server -> rồi bấm listen để bắt các gói tin từ client
tiếp theo mở file l2.exe trong thư mục system(đả Edit ip thành 127.0.0.1)
đánh user và pass như bình thường.
xài ở chế độ này hổ trợ tốt cho PVP và củng có thể bot bình thường
Settinh bot
phần này khá dể nhưng mình cung nói qua luôn
Party: nếu farm theo đội thì thì cần 1 con dẩn đầu, mấy con con lại sẻ target theo. ví dụ con dẩn đầu trong hình là Dienso03. add tên con bs vào mục auto accept rez. nó sẻ tự đứng dậy khi con buff hs
Autofight: check 2 ô đầu nếu là chiến, chỉ check ô 1 khi là mage (cái hình trên ghi ngược đó)
tartgeting: để măc định
Buff/heal: trail là điều kiện target ví dụ trong hình là HP < 90% thì buff Majoi group heal delay 1s khi MP>100 và ko cần mục tiêu. phần name nhập tên char càn buff và kiểm tra máu vào, nhiều char thì cach nhau bởi dấu ";"
nếu trail là alway thì buff chỉ phụ thuộc vào thời gian
Item: bật ss và auto mana như trong hình (set vậy khi save lai khoi? phai active ss lại)
Combat:
như auto level chỉ nhấn lập đi lập lại các phím shortcut
ví dụ Shortcut 1 page 1 là F1
shortcut 1 page 2 là số 1
thời gian tính bằng ms (1s=1000ms)
tốt nhất set mấy skill buff vào đây luôn vì bên buff đôi khi nó sẻ ko buff. ưu tiên combat trước mà
Bounding polygon: dùng để giới hạn khu vực train, nhưng hết sự cùi bắp. lở target rồi mà con mob di ra ngoài thì nó ko đánh nủa cung ko bỏ target -> dứng tới sáng
do not: npc ID nó sẻ ko đánh con đó( xem NPC ID trong tab NPC) với Item ID vô nó sẻ ko lụm (tự vào người thì bó tay)
cập nhật..
cha này lấy bên gamevn qua ma vẫn còn thiếu một số chổ, ta bổ sung nhé
sv đã up lên Freya nên các bản l2net cũ ko thấy item,map,... các bạn hãy down bản 386 support Freya co trên trang chủ của l2net đóa (lick vào dòng CT1 - Freya L2NET)
bổ sung 2 scrip: enchant va agu cho ae
[You must be registered and logged in to see this link.]
lưu vào máy, mở file script để edit skill theo ý mình: scripting > script editor > new >...
sau khi edit theo item thì lưu lại và mở lên để bd bot
nhớ là khi agu thì target thằng thợ rèn trước (file > game login > phóng to thu nhỏ để tìm thằng thợ rèn trong làng) và không được để trong thùng đồ 2 item giống tên nhau nếu không nó sẽ xóa mất augment của item kia..
nếu không biết skill augment có tác dụng gì thì có thể tham khao trong trang web sau đây
[You must be registered and logged in to see this link.]
that all..
thanks...
sv đã up lên Freya nên các bản l2net cũ ko thấy item,map,... các bạn hãy down bản 386 support Freya co trên trang chủ của l2net đóa (lick vào dòng CT1 - Freya L2NET)
bổ sung 2 scrip: enchant va agu cho ae
[You must be registered and logged in to see this link.]
lưu vào máy, mở file script để edit skill theo ý mình: scripting > script editor > new >...
sau khi edit theo item thì lưu lại và mở lên để bd bot
nhớ là khi agu thì target thằng thợ rèn trước (file > game login > phóng to thu nhỏ để tìm thằng thợ rèn trong làng) và không được để trong thùng đồ 2 item giống tên nhau nếu không nó sẽ xóa mất augment của item kia..
nếu không biết skill augment có tác dụng gì thì có thể tham khao trong trang web sau đây
[You must be registered and logged in to see this link.]
that all..
thanks...
DanielPhan- Tổng số bài gửi : 27
Points : 52
Reputation : 3
Join date : 30/10/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Ta co' de? la down l2net 386 ma pa >"<, ta con de datapack 384, mappack 385 nua kia. grrr....
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Ta đang xài 386 đây mà nó có nhận ra được đồ S84 cuối đâu! Toàn là Unknown Item...
TheVietnamese- Tổng số bài gửi : 11
Points : 10
Reputation : 1
Join date : 01/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Dung roi, l2net 386 chua co datapack cho freya. Ban nao muon augment vk cuoi thi edit ten vk thanh -unknown item- la xong. Nho la bo vao kho het may cai -unknown item- con lai, the la ta da co the augment binh thuong.TheVietnamese đã viết:Ta đang xài 386 đây mà nó có nhận ra được đồ S84 cuối đâu! Toàn là Unknown Item...
Bot AGU
Em da tai script ve nhung lam den buoc nay thi ko hieu
lưu vào máy, mở file script để edit skill theo ý mình: scripting > script editor > new >...
sau khi edit theo item thì lưu lại và mở lên để bd bot
Buoc nay kho hieu qua. Ai biet giai thich giup
lưu vào máy, mở file script để edit skill theo ý mình: scripting > script editor > new >...
sau khi edit theo item thì lưu lại và mở lên để bd bot
Buoc nay kho hieu qua. Ai biet giai thich giup
ph4mhung- Tổng số bài gửi : 14
Points : 33
Reputation : 3
Join date : 10/11/2010
Van de la minh khong vao duoc script Editor
Van de la minh khong vao duoc script Editor
ai biet nguyen nhan ko
ai biet nguyen nhan ko
ph4mhung- Tổng số bài gửi : 14
Points : 33
Reputation : 3
Join date : 10/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Uhm, ver bot sau này không có mởi lên để edit đc. nếu bạn muốn edit thì "chuột phải vào cai script -> open with -> chọn notepad."ph4mhung đã viết:Van de la minh khong vao duoc script Editor
ai biet nguyen nhan ko
Vao Auto Bot Agu xuat hien loi
E da vao cai duoc Scrip va edit duoc, nhung khi vao games Bot AGU da chay duoc nhung he thong thong ba'o thieu Item. Co the em edit sai.
E Edit cai Scrip de Agu nhu sau: (1 doan trong Code AGU) (Em muon Agu cay Icarus Disperser co dong Passive Evation)
DEFINE_GLOBAL STRING item_to_aug "Icarus Disperser"
DEFINE_GLOBAL STRING gem_for_aug "Gemstone B //
DEFINE_GLOBAL STRING ls_for_aug "Top-Grade Life Stone: level 84 //
DEFINE_GLOBAL INT num_of_gems 36 //
Va:
[You must be registered and logged in to see this link.] #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped.
A Admin xem va giup em edit lai cai Scrip sau do gui File dinh kem cho em duoc ko?
(Do can Agu e chi de 1 cay Icarus Disperser va Gemstone B va Top-Grade Life Stone: level 84 tren hom do ca nhan)
E dung L2NET v388 (x86/x64)
L2NET DataPack v387
L2NET MapPack v385 HIGH
E Edit cai Scrip de Agu nhu sau: (1 doan trong Code AGU) (Em muon Agu cay Icarus Disperser co dong Passive Evation)
DEFINE_GLOBAL STRING item_to_aug "Icarus Disperser"
DEFINE_GLOBAL STRING gem_for_aug "Gemstone B //
DEFINE_GLOBAL STRING ls_for_aug "Top-Grade Life Stone: level 84 //
DEFINE_GLOBAL INT num_of_gems 36 //
Va:
[You must be registered and logged in to see this link.] #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped.
A Admin xem va giup em edit lai cai Scrip sau do gui File dinh kem cho em duoc ko?
(Do can Agu e chi de 1 cay Icarus Disperser va Gemstone B va Top-Grade Life Stone: level 84 tren hom do ca nhan)
E dung L2NET v388 (x86/x64)
L2NET DataPack v387
L2NET MapPack v385 HIGH
ph4mhung- Tổng số bài gửi : 14
Points : 33
Reputation : 3
Join date : 10/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
- Code:
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
INCLUDE Include/AutoAugEngine.l2c
INCLUDE StdLib/player.l2c
DEFINE_GLOBAL AugEngine AA_ScrObj 0
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
// CHANGE THE WEAPON NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME = "#$-unknown item-"
// CHANGE THE LIFE STONE NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_LS.NAME = "#$Top-Grade Life Stone - level 84"
// CHANGE FOR WHAT AUGMENT CONFIGURATION YOU WANT
// #i1 - just skills ; #i2 - just base stat
// #i3 - skills or base stat
// #i4 - skills and base stat <- THIS COULD NEVER HAPPEN
AA_ScrObj.AUG_TYPE = #i1
// ADD THE SKILL ID THAT ARE YOU LOOKING FOR(if you don't want just the base stat)
AA_ScrObj.CHOSE_SKILL.ADD #i3241
// ...YOU CAND ADD MORE OR REMOVE AND KEEP JUST ONE
// #$STR - for STR+1
// #$CON - for CON+1
// #$MEN - for MEN+1
// #$INT - for INT+1
// CHANGE BELOW FOR WHAT BASE STAT YOU WANT(if you don't want just the skills)
AA_ScrObj.BASE_STAT = #$STR
// CHANGE TO "TRUE" TO ADD THE 2 SECONDS DELAY, LIKE INGAME,
// WHEN ADDING OR REMOVING AUGMENTATION
AA_ScrObj.PROTECT_DELAY = FALSE
// CHANGE TO "FALSE" IF YOU DON'T WANT TO SAVE LOGS
AA_ScrObj.SAVE_LOG = TRUE
// NUMBER OF LOG LINES PER FILE
AA_ScrObj.LOG_LINES = #i2000
// NPC DIALOG STRINGS, NEED TO CHNAGE ONLY IF THEY DIFFER (FOR RETAIL THIS IS A MUST)
AA_ScrObj.NPC_DIAG11 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_01.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG12 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 1"
AA_ScrObj.NPC_DIAG21 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_02.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG22 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 2"
// DON'T CHANGE NOTHING BELOW (ONLY IF YOU KNOW WHAT ARE YOU DOING)
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
//for event anti stuck
DEFINE_GLOBAL STRING EVT_LABEL ""
THREAD EVT_ANTI_STUCK
LOCK ASTK
IF AA_ScrObj.SAVE_LOG == TRUE
THREAD LOG_N_PROTECT
ENDIF
AA_ScrObj.LOAD_AND_CHECK
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== Gemstone grade and count will be verified on augmentation process."
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_LS.NAME&>' x <&AA_ScrObj.LS_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== 'Adena' x <&AA_ScrObj.ADENA_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== "
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME&>' +<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.ENCHANT&>"
AA_ScrObj.PRINT_AUGMENT
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "= You have 15 seconds to stop the script if something it's wrong."
PRINT_TEXT "====================================="
SLEEP 15000
DO
IF AA_ScrObj.HAS_AUG == FALSE
ADD_AUGMENT
ELSE
REMOVE_AUGMENT
ENDIF
LOOP ONE == ONE
AA_ScrObj.SCRIPT_END
FUNCTION CHECK_DIAG 0
UNLOCK ASTK
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk1 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
TALK_TARGET
SLEEP 500
LOCK DIAG_EVT_CHK
SLEEP 50
UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk1 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG11" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ELSE
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk2 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
ENDIF
SLEEP 300
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk2 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG12" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ELSE
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk3 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
TALK_TARGET
ENDIF
SLEEP 300
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk3 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG21" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ELSE
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk4 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
ENDIF
SLEEP 300
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk4 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG22" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ENDIF
SLEEP 100
LOCK ASTK
UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID
FUNCTION ADD_AUGMENT
UNLOCK ASTK
AA_ScrObj.CHK_STOK
PRINT_TEXT "== Augmenting item..."
PRINT_TEXT "====================================="
EVT_SET VOID 2 #$_add_interogate #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
TALK_TARGET
SLEEP 500
LOCK ADMAG
SLEEP 50
UNLOCK ADMAG
RETURN VOID
FUNCTION _add_interogate
// LOCK ADMAG
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVT_SET VOID 2 #$_add_navdiag11 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
RETURN VOID
FUNCTION _add_navdiag11
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_navdiag12 #i81
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
RETURN VOID
FUNCTION _add_navdiag12
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i81
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insitem #i83
AA_ScrObj.ADD_ITEM
RETURN VOID
FUNCTION _add_insitem
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i83
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insls #i84
AA_ScrObj.ADD_LS
RETURN VOID
FUNCTION _add_insls
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i84
IF AA_ScrObj.AUG_TIMES < ONE
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT16 NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.WRK_GEM.ITEM_ID
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.GEMS_REQ
AA_ScrObj.LOAD_GEMINF
IF AA_ScrObj.GEMS_COUNT <= AA_ScrObj.GEMS_REQ
PRINT_TEXT "Not enough Gemstones for augmentation."
AA_ScrObj.SCRIPT_END
ENDIF
ENDIF
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insgems #i85
AA_ScrObj.ADD_GEMS
RETURN VOID
FUNCTION _add_insgems
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i85
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_confirm #i86
AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
RETURN VOID
FUNCTION _add_confirm
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i86
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT16 NULL
AA_ScrObj.AUG_DATA.CLEAN
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.LVAL
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.RVAL
AA_ScrObj.COMPARE
LOCK ASTK
UNLOCK ADMAG
RETURN VOID
FUNCTION REMOVE_AUGMENT
UNLOCK ASTK
PRINT_TEXT "== Removing augmentation..."
PRINT_TEXT "====================================="
EVT_SET VOID 2 #$_rem_interogate #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
TALK_TARGET
SLEEP 500
LOCK RVMAG
SLEEP 50
UNLOCK RVMAG
RETURN VOID
FUNCTION _rem_interogate
//LOCK RVMAG
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVT_SET VOID 2 #$_rem_navdiag21 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
RETURN VOID
FUNCTION _rem_navdiag21
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_navdiag22 #i82
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
RETURN VOID
FUNCTION _rem_navdiag22
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i82
EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_insitem #i87
AA_ScrObj.ARM_ITEM
RETURN VOID
FUNCTION _rem_insitem
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i87
IF AA_ScrObj.ADENA_REQ == ZERO
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT16 NULL
PACKET.READ_INT64 NULL
PACKET.READ_INT64 NULL
PACKET.READ_INT64 AA_ScrObj.ADENA_REQ
ENDIF
AA_ScrObj.CHK_ADENA
EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_confirm #i88
AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
RETURN VOID
FUNCTION _rem_confirm
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i88
AA_ScrObj.HAS_AUG = FALSE
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== Augmentation removed successfully."
PRINT_TEXT "== Proceeding to re-augmenting."
PRINT_TEXT "====================================="
LOCK ASTK
UNLOCK RVMAG
RETURN VOID
FUNCTION LOG_WFILE
DEFINE INT _fcnt 1
DEFINE STRING _temptime ""
AA_ScrObj.TObj.LTIMER_START
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _temptime
_temptime = "#$Auto augmentation started at <&_temptime&>, with:"
AA_ScrObj._logaug.PUSH _temptime
DO
IF AA_ScrObj._logaug.LENGTH >= AA_ScrObj.LOG_LINES
SLEEP 100
LOCK FLWRT
AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._logfname
AA_ScrObj._logfname = "#$ALogAug_<&CHAR_NAME&>_<&_fcnt&>_<&AA_ScrObj._logfname&>"
PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._logfname AA_ScrObj._logaug #$w
// WRITE_LOG
PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
_fcnt = _fcnt + ONE
SLEEP 50
UNLOCK FLWRT
ENDIF
SLEEP 500
LOOP ONE == ONE
RETURN VOID
FUNCTION WRITE_LOG
PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
DEFINE FILEWRITER _fwopened "<&AA_ScrObj._logfname&>"
WHILE AA_ScrObj._logaug.LENGTH > ZERO
_fwopened.WRITE AA_ScrObj._logaug.POP
WEND
_fwopened.FLUSH
_fwopened.CLOSE
PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
RETURN VOID
FUNCTION EVTEX_SET 2 _evt_func _evt_id
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
AA_ScrObj.S_RAND_300
EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
RETURN VOID
FUNCTION EVT_SET 2 _evt_func _evt_id
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
AA_ScrObj.S_RAND_300
EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
IF #$_add_interogate == "#$<&_evt_func&>"
LOCK ADMAG
ENDIF
IF #$_rem_interogate == "#$<&_evt_func&>"
LOCK RVMAG
ENDIF
IF #$_subdchk1 == "#$<&_evt_func&>"
LOCK DIAG_EVT_CHK
ENDIF
RETURN VOID
FUNCTION UNSET_EVENT 1 _evtid
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
AA_ScrObj.S_RAND_100
EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID
FUNCTION UNSET_EVENTEX 1 _evtid
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
AA_ScrObj.S_RAND_100
EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID
FUNCTION _nof
SLEEP 50
RETURN VOID
FUNCTION EVT_ANTI_STUCK
DEFINE STRING _chkstuk ""
WHILE ONE == ONE
_chkstuk = EVT_LABEL
SLEEP 3000
LOCK ASTK
SLEEP 50
UNLOCK ASTK
IF ( _chkstuk == EVT_LABEL ) && ( EVT_LABEL != #$none )
PRINT_TEXT "anti stuck action..."
SWITCH EVT_LABEL
CASE #$_add_interogate
CASE #$_rem_interogate
CASE #$_subdchk1
CASE #$_subdchk3
TALK_TARGET
BREAK 1
CASE #$_add_navdiag11
CASE #$_subdchk2
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
BREAK 1
CASE #$_add_navdiag12
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
BREAK 1
CASE #$_add_insitem
AA_ScrObj.ADD_ITEM
BREAK 1
CASE #$_add_insls
AA_ScrObj.ADD_LS
BREAK 1
CASE #$_add_insgems
AA_ScrObj.ADD_GEMS
BREAK 1
CASE #$_add_confirm
AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
BREAK 1
CASE #$_rem_navdiag21
CASE #$_subdchk4
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
BREAK 1
CASE #$_rem_navdiag22
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
BREAK 1
CASE #$_rem_insitem
AA_ScrObj.ARM_ITEM
BREAK 1
CASE #$_rem_confirm
AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
BREAK 1
ENDSWITCH
ENDIF
WEND
RETURN VOID
FUNCTION LOG_N_PROTECT
THREAD LOG_WFILE
AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._evtlogfn
AA_ScrObj._evtlogfn = "#$ALogEvt_<&CHAR_NAME&>_<&AA_ScrObj._evtlogfn&>"
CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._evtlogfn "#$" #$w
PRINT_TEXT "Log <&AA_ScrObj._evtlogfn&>.txt created"
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _ptinv 57
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _traderq 112
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _claninv 44
THREAD LOG_WRITER
RETURN VOID
PUBLIC LOG_WRITER
WHILE ONE == ONE
SLEEP 300000
AA_ScrObj.EVT_LOGS_WR
WEND
RETURN VOID
FUNCTION _chatter
IF MESSAGETYPE == TWO
AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE NULL
ELSE
IF "MESSAGE.CONTAINS CHAR_NAME" == TRUE
AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
THREAD _allchtlog
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _logallchat
PRINT_TEXT "Your name was mentioned, logging all chat for 3 minutes..."
ENDIF
ENDIF
RETURN VOID
FUNCTION _allchtlog
SLEEP 180000
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
PRINT_TEXT "Logging all chat stopped."
RETURN VOID
FUNCTION _logallchat
AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
RETURN VOID
FUNCTION _ptinv
DEFINE STRING _crtime 0
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
PACKET.READ_BYTE NULL
DEFINE STRING _tmppers ""
PACKET.READ_STRING _tmppers
AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$ [<&_crtime&>]: Party invitation by <&_tmppers&>"
AA_ScrObj.S_RANDL_1500
INJECT "43 00 00 00 00" // reject party
RETURN VOID
FUNCTION _traderq
DEFINE STRING _crtime 0
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
DEFINE INT _astobj 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 _astobj
DEFINE STRING _tmppers ""
DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
GET_PLAYERS _playersc
FOREACH _ixs Player _playersc
IF _playersc._ixs.ID == _astobj
_tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
BREAK 2
ENDIF
NEXTEACH
AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$ [<&_crtime&>]: Trade requeste by <&_tmppers&>"
AA_ScrObj.S_RANDL_1500
INJECT "55 00 00 00 00" // reject trade
RETURN VOID
FUNCTION _claninv
DEFINE STRING _crtime 0
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
DEFINE INT _astobj 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 _astobj
DEFINE STRING _tmppers ""
DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
GET_PLAYERS _playersc
FOREACH _ixs Player _playersc
IF _playersc._ixs.ID == _astobj
_tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
BREAK 2
ENDIF
NEXTEACH
AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$ [<&_crtime&>]: Clan invitation by <&_tmppers&>"
AA_ScrObj.S_RANDL_1500
INJECT "27 00 00 00 00" // reject clan
RETURN VOID
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Admin đã viết:Muốn xài đc script này, chúng ta phải bỏ tất cả item freya vào kho (chừa 1 món vk can augment) nhớ check lai Inv khi log vào game = l2net xem xem còn cái này có tên là -unknown item- nhớ rằng chúng ta chỉ chừa vk cần augment món đồ duy nhất là -unknow item- , ve skill ID thi chỉ sửa 4 số thôi nhé.
- Code:
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
INCLUDE Include/AutoAugEngine.l2c
INCLUDE StdLib/player.l2c
DEFINE_GLOBAL AugEngine AA_ScrObj 0
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
// CHANGE THE WEAPON NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME = "#$-unknown item-"
// CHANGE THE LIFE STONE NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_LS.NAME = "#$Top-Grade Life Stone - level 84"
// CHANGE FOR WHAT AUGMENT CONFIGURATION YOU WANT
// #i1 - just skills ; #i2 - just base stat
// #i3 - skills or base stat
// #i4 - skills and base stat <- THIS COULD NEVER HAPPEN
AA_ScrObj.AUG_TYPE = #i1
// ADD THE SKILL ID THAT ARE YOU LOOKING FOR(if you don't want just the base stat)
AA_ScrObj.CHOSE_SKILL.ADD #i3241
// ...YOU CAND ADD MORE OR REMOVE AND KEEP JUST ONE
// #$STR - for STR+1
// #$CON - for CON+1
// #$MEN - for MEN+1
// #$INT - for INT+1
// CHANGE BELOW FOR WHAT BASE STAT YOU WANT(if you don't want just the skills)
AA_ScrObj.BASE_STAT = #$STR
// CHANGE TO "TRUE" TO ADD THE 2 SECONDS DELAY, LIKE INGAME,
// WHEN ADDING OR REMOVING AUGMENTATION
AA_ScrObj.PROTECT_DELAY = FALSE
// CHANGE TO "FALSE" IF YOU DON'T WANT TO SAVE LOGS
AA_ScrObj.SAVE_LOG = TRUE
// NUMBER OF LOG LINES PER FILE
AA_ScrObj.LOG_LINES = #i2000
// NPC DIALOG STRINGS, NEED TO CHNAGE ONLY IF THEY DIFFER (FOR RETAIL THIS IS A MUST)
AA_ScrObj.NPC_DIAG11 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_01.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG12 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 1"
AA_ScrObj.NPC_DIAG21 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_02.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG22 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 2"
// DON'T CHANGE NOTHING BELOW (ONLY IF YOU KNOW WHAT ARE YOU DOING)
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
//for event anti stuck
DEFINE_GLOBAL STRING EVT_LABEL ""
THREAD EVT_ANTI_STUCK
LOCK ASTK
IF AA_ScrObj.SAVE_LOG == TRUE
THREAD LOG_N_PROTECT
ENDIF
AA_ScrObj.LOAD_AND_CHECK
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== Gemstone grade and count will be verified on augmentation process."
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_LS.NAME&>' x <&AA_ScrObj.LS_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== 'Adena' x <&AA_ScrObj.ADENA_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== "
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME&>' +<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.ENCHANT&>"
AA_ScrObj.PRINT_AUGMENT
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "= You have 15 seconds to stop the script if something it's wrong."
PRINT_TEXT "====================================="
SLEEP 15000
DO
IF AA_ScrObj.HAS_AUG == FALSE
ADD_AUGMENT
ELSE
REMOVE_AUGMENT
ENDIF
LOOP ONE == ONE
AA_ScrObj.SCRIPT_END
FUNCTION CHECK_DIAG 0
UNLOCK ASTK
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk1 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
TALK_TARGET
SLEEP 500
LOCK DIAG_EVT_CHK
SLEEP 50
UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk1 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG11" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ELSE
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk2 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
ENDIF
SLEEP 300
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk2 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG12" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ELSE
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk3 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
TALK_TARGET
ENDIF
SLEEP 300
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk3 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG21" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ELSE
EVT_SET VOID 2 #$_subdchk4 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_500
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
ENDIF
SLEEP 300
RETURN VOID
FUNCTION _subdchk4 0
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
DEFINE STRING _html 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_STRING _html
IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG22" == FALSE
AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
ENDIF
SLEEP 100
LOCK ASTK
UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID
FUNCTION ADD_AUGMENT
UNLOCK ASTK
AA_ScrObj.CHK_STOK
PRINT_TEXT "== Augmenting item..."
PRINT_TEXT "====================================="
EVT_SET VOID 2 #$_add_interogate #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
TALK_TARGET
SLEEP 500
LOCK ADMAG
SLEEP 50
UNLOCK ADMAG
RETURN VOID
FUNCTION _add_interogate
// LOCK ADMAG
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVT_SET VOID 2 #$_add_navdiag11 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
RETURN VOID
FUNCTION _add_navdiag11
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_navdiag12 #i81
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
RETURN VOID
FUNCTION _add_navdiag12
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i81
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insitem #i83
AA_ScrObj.ADD_ITEM
RETURN VOID
FUNCTION _add_insitem
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i83
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insls #i84
AA_ScrObj.ADD_LS
RETURN VOID
FUNCTION _add_insls
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i84
IF AA_ScrObj.AUG_TIMES < ONE
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT16 NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_INT32 NULL
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.WRK_GEM.ITEM_ID
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.GEMS_REQ
AA_ScrObj.LOAD_GEMINF
IF AA_ScrObj.GEMS_COUNT <= AA_ScrObj.GEMS_REQ
PRINT_TEXT "Not enough Gemstones for augmentation."
AA_ScrObj.SCRIPT_END
ENDIF
ENDIF
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insgems #i85
AA_ScrObj.ADD_GEMS
RETURN VOID
FUNCTION _add_insgems
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i85
EVTEX_SET VOID 2 #$_add_confirm #i86
AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
RETURN VOID
FUNCTION _add_confirm
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i86
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT16 NULL
AA_ScrObj.AUG_DATA.CLEAN
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.LVAL
PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.RVAL
AA_ScrObj.COMPARE
LOCK ASTK
UNLOCK ADMAG
RETURN VOID
FUNCTION REMOVE_AUGMENT
UNLOCK ASTK
PRINT_TEXT "== Removing augmentation..."
PRINT_TEXT "====================================="
EVT_SET VOID 2 #$_rem_interogate #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
TALK_TARGET
SLEEP 500
LOCK RVMAG
SLEEP 50
UNLOCK RVMAG
RETURN VOID
FUNCTION _rem_interogate
//LOCK RVMAG
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVT_SET VOID 2 #$_rem_navdiag21 #i25
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
RETURN VOID
FUNCTION _rem_navdiag21
UNSET_EVENT VOID 1 #i25
EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_navdiag22 #i82
AA_ScrObj.S_RAND_300
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
RETURN VOID
FUNCTION _rem_navdiag22
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i82
EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_insitem #i87
AA_ScrObj.ARM_ITEM
RETURN VOID
FUNCTION _rem_insitem
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i87
IF AA_ScrObj.ADENA_REQ == ZERO
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT16 NULL
PACKET.READ_INT64 NULL
PACKET.READ_INT64 NULL
PACKET.READ_INT64 AA_ScrObj.ADENA_REQ
ENDIF
AA_ScrObj.CHK_ADENA
EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_confirm #i88
AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
RETURN VOID
FUNCTION _rem_confirm
UNSET_EVENTEX VOID 1 #i88
AA_ScrObj.HAS_AUG = FALSE
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== Augmentation removed successfully."
PRINT_TEXT "== Proceeding to re-augmenting."
PRINT_TEXT "====================================="
LOCK ASTK
UNLOCK RVMAG
RETURN VOID
FUNCTION LOG_WFILE
DEFINE INT _fcnt 1
DEFINE STRING _temptime ""
AA_ScrObj.TObj.LTIMER_START
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _temptime
_temptime = "#$Auto augmentation started at <&_temptime&>, with:"
AA_ScrObj._logaug.PUSH _temptime
DO
IF AA_ScrObj._logaug.LENGTH >= AA_ScrObj.LOG_LINES
SLEEP 100
LOCK FLWRT
AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._logfname
AA_ScrObj._logfname = "#$ALogAug_<&CHAR_NAME&>_<&_fcnt&>_<&AA_ScrObj._logfname&>"
PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._logfname AA_ScrObj._logaug #$w
// WRITE_LOG
PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
_fcnt = _fcnt + ONE
SLEEP 50
UNLOCK FLWRT
ENDIF
SLEEP 500
LOOP ONE == ONE
RETURN VOID
FUNCTION WRITE_LOG
PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
DEFINE FILEWRITER _fwopened "<&AA_ScrObj._logfname&>"
WHILE AA_ScrObj._logaug.LENGTH > ZERO
_fwopened.WRITE AA_ScrObj._logaug.POP
WEND
_fwopened.FLUSH
_fwopened.CLOSE
PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
RETURN VOID
FUNCTION EVTEX_SET 2 _evt_func _evt_id
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
AA_ScrObj.S_RAND_300
EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
RETURN VOID
FUNCTION EVT_SET 2 _evt_func _evt_id
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
AA_ScrObj.S_RAND_300
EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
IF #$_add_interogate == "#$<&_evt_func&>"
LOCK ADMAG
ENDIF
IF #$_rem_interogate == "#$<&_evt_func&>"
LOCK RVMAG
ENDIF
IF #$_subdchk1 == "#$<&_evt_func&>"
LOCK DIAG_EVT_CHK
ENDIF
RETURN VOID
FUNCTION UNSET_EVENT 1 _evtid
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
AA_ScrObj.S_RAND_100
EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID
FUNCTION UNSET_EVENTEX 1 _evtid
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
AA_ScrObj.S_RAND_100
EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID
FUNCTION _nof
SLEEP 50
RETURN VOID
FUNCTION EVT_ANTI_STUCK
DEFINE STRING _chkstuk ""
WHILE ONE == ONE
_chkstuk = EVT_LABEL
SLEEP 3000
LOCK ASTK
SLEEP 50
UNLOCK ASTK
IF ( _chkstuk == EVT_LABEL ) && ( EVT_LABEL != #$none )
PRINT_TEXT "anti stuck action..."
SWITCH EVT_LABEL
CASE #$_add_interogate
CASE #$_rem_interogate
CASE #$_subdchk1
CASE #$_subdchk3
TALK_TARGET
BREAK 1
CASE #$_add_navdiag11
CASE #$_subdchk2
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
BREAK 1
CASE #$_add_navdiag12
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
BREAK 1
CASE #$_add_insitem
AA_ScrObj.ADD_ITEM
BREAK 1
CASE #$_add_insls
AA_ScrObj.ADD_LS
BREAK 1
CASE #$_add_insgems
AA_ScrObj.ADD_GEMS
BREAK 1
CASE #$_add_confirm
AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
BREAK 1
CASE #$_rem_navdiag21
CASE #$_subdchk4
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
BREAK 1
CASE #$_rem_navdiag22
NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
BREAK 1
CASE #$_rem_insitem
AA_ScrObj.ARM_ITEM
BREAK 1
CASE #$_rem_confirm
AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
BREAK 1
ENDSWITCH
ENDIF
WEND
RETURN VOID
FUNCTION LOG_N_PROTECT
THREAD LOG_WFILE
AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._evtlogfn
AA_ScrObj._evtlogfn = "#$ALogEvt_<&CHAR_NAME&>_<&AA_ScrObj._evtlogfn&>"
CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._evtlogfn "#$" #$w
PRINT_TEXT "Log <&AA_ScrObj._evtlogfn&>.txt created"
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _ptinv 57
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _traderq 112
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _claninv 44
THREAD LOG_WRITER
RETURN VOID
PUBLIC LOG_WRITER
WHILE ONE == ONE
SLEEP 300000
AA_ScrObj.EVT_LOGS_WR
WEND
RETURN VOID
FUNCTION _chatter
IF MESSAGETYPE == TWO
AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE NULL
ELSE
IF "MESSAGE.CONTAINS CHAR_NAME" == TRUE
AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
THREAD _allchtlog
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _logallchat
PRINT_TEXT "Your name was mentioned, logging all chat for 3 minutes..."
ENDIF
ENDIF
RETURN VOID
FUNCTION _allchtlog
SLEEP 180000
SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
PRINT_TEXT "Logging all chat stopped."
RETURN VOID
FUNCTION _logallchat
AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
RETURN VOID
FUNCTION _ptinv
DEFINE STRING _crtime 0
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
PACKET.READ_BYTE NULL
DEFINE STRING _tmppers ""
PACKET.READ_STRING _tmppers
AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$ [<&_crtime&>]: Party invitation by <&_tmppers&>"
AA_ScrObj.S_RANDL_1500
INJECT "43 00 00 00 00" // reject party
RETURN VOID
FUNCTION _traderq
DEFINE STRING _crtime 0
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
DEFINE INT _astobj 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 _astobj
DEFINE STRING _tmppers ""
DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
GET_PLAYERS _playersc
FOREACH _ixs Player _playersc
IF _playersc._ixs.ID == _astobj
_tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
BREAK 2
ENDIF
NEXTEACH
AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$ [<&_crtime&>]: Trade requeste by <&_tmppers&>"
AA_ScrObj.S_RANDL_1500
INJECT "55 00 00 00 00" // reject trade
RETURN VOID
FUNCTION _claninv
DEFINE STRING _crtime 0
AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
DEFINE INT _astobj 0
PACKET.READ_BYTE NULL
PACKET.READ_INT32 _astobj
DEFINE STRING _tmppers ""
DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
GET_PLAYERS _playersc
FOREACH _ixs Player _playersc
IF _playersc._ixs.ID == _astobj
_tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
BREAK 2
ENDIF
NEXTEACH
AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$ [<&_crtime&>]: Clan invitation by <&_tmppers&>"
AA_ScrObj.S_RANDL_1500
INJECT "27 00 00 00 00" // reject clan
RETURN VOID
admin cho tui hỏi một chút. xài l2net 368 có xài dc cript trên ko, tui là tui chạy không được rồi đó. hay là fai up len 388 mới dc?
DanielPhan- Tổng số bài gửi : 27
Points : 52
Reputation : 3
Join date : 30/10/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
chết ta rồi, ta quên úp include cho mi
[You must be registered and logged in to see this link.]
Down về giải nén rồi chép đè thư mục script (phải xài ver 386)
[You must be registered and logged in to see this link.]
Down về giải nén rồi chép đè thư mục script (phải xài ver 386)
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Sao mấy cái script này ta ko xài được nhỉ? Nó báo nhiều lỗi quá mà ta thì ko bít coding để mà fix!!!
TheVietnamese- Tổng số bài gửi : 11
Points : 10
Reputation : 1
Join date : 01/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Ông xài l2net ver nhiu ? Phải xài ver386 mới auto augment đc. Nếu được thì đem script lên tui xem.TheVietnamese đã viết:Sao mấy cái script này ta ko xài được nhỉ? Nó báo nhiều lỗi quá mà ta thì ko bít coding để mà fix!!!
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
mình sử dụng script được rồi nhưng nó không tự dừng khi được au cần, nó cứ làm hoài , :X làm sao giờ Admin
vanh3lsing- Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
// You can add or delete some "search_for_skills.ADD #i" lines
// The IDs of skills are after "#i" ex: #i3250 - 3250
//===========================================================================================
//ph?n này ð? l?c skill, nh?p ID skill d?ng search_for_skills.ADD #i3244 (skill ID trong file ðíng kèm)
[You must be registered and logged in to see this link.] #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped.
search_for_skills.ADD #i3240 // Item Skill: Might - Passive: Increases P. Atk. when equipped.
search_for_skills.ADD #i3243 // 10 Item Skill: Duel Might Passive
cho mình hỏi đoạn code này là sao? tại sao lại có tới 3 item skill, trong khi mình chỉ có thể để 1 món đồ trong người khi đập au (đúng không)
file script này add vô đâu làm sao thực hiện được, hum trước mình thấy trên máy ông bạn chạy script tự động đập au, nhưng chưa có cơ hội hỏi với lại ổng nói fle đó bị hư, đập hoài không chịu dừng
// The IDs of skills are after "#i" ex: #i3250 - 3250
//===========================================================================================
//ph?n này ð? l?c skill, nh?p ID skill d?ng search_for_skills.ADD #i3244 (skill ID trong file ðíng kèm)
[You must be registered and logged in to see this link.] #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped.
search_for_skills.ADD #i3240 // Item Skill: Might - Passive: Increases P. Atk. when equipped.
search_for_skills.ADD #i3243 // 10 Item Skill: Duel Might Passive
cho mình hỏi đoạn code này là sao? tại sao lại có tới 3 item skill, trong khi mình chỉ có thể để 1 món đồ trong người khi đập au (đúng không)
file script này add vô đâu làm sao thực hiện được, hum trước mình thấy trên máy ông bạn chạy script tự động đập au, nhưng chưa có cơ hội hỏi với lại ổng nói fle đó bị hư, đập hoài không chịu dừng
vanh3lsing- Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Bạn vui lòng xài script của mình nhé, những điều kiện + cách chỉnh đều nằm ở những phần trước.
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
thk nhưng cho mình xin link download l2net 386 nhé, link cũ die rồiAdmin đã viết:Bạn vui lòng xài script của mình nhé, những điều kiện + cách chỉnh đều nằm ở những phần trước.
vanh3lsing- Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
thk x 1000 lan
down 3 file
L2NET v386
L2NET DataPack v384
L2NET MapPack v385
bắt buộc phải la datapack v384 sao, tôi chỉ tìm dc L2NET DataPack v387 thôi
nếu có cho mình xin nhé
giữa 2 cái này lấy cái nào??
L2NET MapPack v385 HIGH
L2NET MapPack v385 LOW
down 3 file
L2NET v386
L2NET DataPack v384
L2NET MapPack v385
bắt buộc phải la datapack v384 sao, tôi chỉ tìm dc L2NET DataPack v387 thôi
nếu có cho mình xin nhé
giữa 2 cái này lấy cái nào??
L2NET MapPack v385 HIGH
L2NET MapPack v385 LOW
vanh3lsing- Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
tớ vào l2net386 thi nó đòi datapack,
vanh3lsing- Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010
Re: Huong dan l2net hoan chinh.
Đây này =.=1 [You must be registered and logged in to see this link.]vanh3lsing đã viết:tớ vào l2net386 thi nó đòi datapack,
vanh3lsing- Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010
Trang 1 trong tổng số 2 trang • 1, 2
Similar topics
» Hướng dẫn L2Net Đầy đủ, dễ hiểu
» L2 Freya skill chinh thuc
» Cho em hỏi chút về BOT L2net
» Em hỏi chút nữa về l2net BOT
» Đã cập nhật L2net Ver 387
» L2 Freya skill chinh thuc
» Cho em hỏi chút về BOT L2net
» Em hỏi chút nữa về l2net BOT
» Đã cập nhật L2net Ver 387
Công đồng L2Friend :: L2_SEXI :: Hỏi đáp
Trang 1 trong tổng số 2 trang
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết
Wed Sep 12, 2012 11:41 am by thientamnhi
» L2 TenKai nơi hội tụ mới của mọi người Open 3/2012
Wed Sep 12, 2012 10:33 am by NgoiSaoCoDon
» Guide 1 số class phien ban God
Tue Apr 10, 2012 9:43 am by ElfLee
» buy backlink backlink service
Tue Aug 02, 2011 6:56 am by Khách viếng thăm
» How To Make Bitcoin
Fri Jul 29, 2011 2:23 am by Khách viếng thăm
» How To Mine Bitcoin
Thu Jul 28, 2011 12:15 pm by Khách viếng thăm
» Just saying hello
Wed Jul 27, 2011 11:57 pm by Khách viếng thăm
» Em xin script warlork
Fri Jul 15, 2011 3:59 am by Khách viếng thăm
» Huong dan l2net hoan chinh.
Tue May 31, 2011 7:18 pm by Khách viếng thăm