Công đồng L2Friend
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Latest topics
» troi` oi bo? hon 1nam rui` ma` van con` forrum nay` mung` qua'
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyWed Sep 12, 2012 11:41 am by thientamnhi

» L2 TenKai nơi hội tụ mới của mọi người Open 3/2012
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyWed Sep 12, 2012 10:33 am by NgoiSaoCoDon

» Guide 1 số class phien ban God
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyTue Apr 10, 2012 9:43 am by ElfLee

» buy backlink backlink service
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyTue Aug 02, 2011 6:56 am by Khách viếng thăm

» How To Make Bitcoin
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyFri Jul 29, 2011 2:23 am by Khách viếng thăm

» How To Mine Bitcoin
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyThu Jul 28, 2011 12:15 pm by Khách viếng thăm

» Just saying hello
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyWed Jul 27, 2011 11:57 pm by Khách viếng thăm

» Em xin script warlork
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyFri Jul 15, 2011 3:59 am by Khách viếng thăm

» Huong dan l2net hoan chinh.
Huong dan l2net hoan chinh. EmptyTue May 31, 2011 7:18 pm by Khách viếng thăm


Huong dan l2net hoan chinh.

+3
TheVietnamese
DanielPhan
Admin
7 posters

Trang 1 trong tổng số 2 trang 1, 2  Next

Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Sun Nov 07, 2010 8:41 am

Hôm nay rảnh rồi làm luôn cái hướng dân l2net hoàn chỉnh cho anh em thiếu cái gì thì góp ý nha
B1: đầu tiên các bạn cần down 2 file này về
NET Framework 3.5 & 4.0 là cả một công nghệ bộ thư viện để dựa trên đó các ứng dụng phát triển (đại loại là thế, ái l2.NET)
Code:

[You must be registered and logged in to see this link.]

[You must be registered and logged in to see this link.]

DirectX End-User Runtimes (August 2009)Đây cũng là một phần mềm DirectX dùng để hỗ trợ chơi game nhưng là để nâng cấp cho DirectX 9
Code:

[You must be registered and logged in to see this link.]

nếu link down thì lên google gỏ ".net framework 3.5" hay "DirectX End-User Runtimes" để tìm
sau đó lền
Code:

[You must be registered and logged in to see this link.]

down 3 file L2NET v386/L2NET DataPack v384/L2NET MapPack v385 (ver có thể khác nhau nhưng cứ down về giải nén vào 1 thư mục là ok. file l2net chứa toàn bọ chương trình, data chứa icon item với skill, map thì toàn map với máp. nênn data/map với l2net khác ver củng chẳng sao)
B2: lấy và add IP vô login list
IP L2 nằm trong file system/l2.ini
down file l2ini editor
Code:

[You must be registered and logged in to see this link.]

về quăng vô system rồi chạy sẻ mở được file l2.ini => tìm dòng serverAddr=xxx.xxx.xxx.xxx rồi copy lại
nếu server dạng file hosts thì đơn giản chỉ mở file host bằng notepad ra là thấy cai IP ngay
tiếp theo vô thư mục l2net mở file "loginlist.txt" điền thêm tên của server vô rồi xuống dòng điền IP
Code:
VD:
l2iverion.com
216.245.198.82

B3: bằng bot[OOG]
L2net có 2 dạng login là OGG và IG
OOG: là vào game bằng l2net
IG: vào game bằng client l2+l2net đằng sau làm trung gian
OOG
vào file--> chọn login window

Huong dan l2net hoan chinh. 1-1

Chọn blowfish ->điền protocol gracia final hình như là 83,87,148. thử 1 trong 3 cái
rồi bấm OOG
ra bảng sau : chọn server rồi đánh acc --> bot thôi

Huong dan l2net hoan chinh. 2-1

IG

cần phải Edit IP trong system/l2.ini thành IP localhost:127.0.0.1
Edit thế nào thì kéo lên trên phần xem IP là thấy
edit rồi thì system đó ko thể log vo l2 bình thường được nữa nên tốt nhất đồi tên system thành systembug rồi Edit luôn đường đẩn system luôn
cụ thể là 2 dòng
Code:
L2ShaderPath=..\system\ -> L2ShaderPath=..\systembug\
Paths=../System/*.u --> Paths=../Systembug/*.u

bước này để dùng cả 2 cái system thường vào systembug cùng 1 lúc thôi. ko làm củng được. chỉ cần đổi IP là xong rồi
Sau khi đổi IP vào l2net chọn IG --> Chọn server -> rồi bấm listen để bắt các gói tin từ client
tiếp theo mở file l2.exe trong thư mục system(đả Edit ip thành 127.0.0.1)
đánh user và pass như bình thường.
xài ở chế độ này hổ trợ tốt cho PVP và củng có thể bot bình thường
Settinh bot
phần này khá dể nhưng mình cung nói qua luôn

Huong dan l2net hoan chinh. 3-1

Party: nếu farm theo đội thì thì cần 1 con dẩn đầu, mấy con con lại sẻ target theo. ví dụ con dẩn đầu trong hình là Dienso03. add tên con bs vào mục auto accept rez. nó sẻ tự đứng dậy khi con buff hs
Autofight: check 2 ô đầu nếu là chiến, chỉ check ô 1 khi là mage (cái hình trên ghi ngược đó)
tartgeting: để măc định
Buff/heal: trail là điều kiện target ví dụ trong hình là HP < 90% thì buff Majoi group heal delay 1s khi MP>100 và ko cần mục tiêu. phần name nhập tên char càn buff và kiểm tra máu vào, nhiều char thì cach nhau bởi dấu ";"
nếu trail là alway thì buff chỉ phụ thuộc vào thời gian
Item: bật ss và auto mana như trong hình (set vậy khi save lai khoi? phai active ss lại)
Combat:

Huong dan l2net hoan chinh. 4

như auto level chỉ nhấn lập đi lập lại các phím shortcut
ví dụ Shortcut 1 page 1 là F1
shortcut 1 page 2 là số 1
thời gian tính bằng ms (1s=1000ms)
tốt nhất set mấy skill buff vào đây luôn vì bên buff đôi khi nó sẻ ko buff. ưu tiên combat trước mà
Bounding polygon: dùng để giới hạn khu vực train, nhưng hết sự cùi bắp. lở target rồi mà con mob di ra ngoài thì nó ko đánh nủa cung ko bỏ target -> dứng tới sáng
do not: npc ID nó sẻ ko đánh con đó( xem NPC ID trong tab NPC) với Item ID vô nó sẻ ko lụm (tự vào người thì bó tay)
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty cập nhật..

Bài gửi  DanielPhan Mon Nov 08, 2010 9:15 pm

cha này lấy bên gamevn qua ma vẫn còn thiếu một số chổ, ta bổ sung nhé Razz

sv đã up lên Freya nên các bản l2net cũ ko thấy item,map,... các bạn hãy down bản 386 support Freya co trên trang chủ của l2net đóa (lick vào dòng CT1 - Freya L2NET)
bổ sung 2 scrip: enchant va agu cho ae

[You must be registered and logged in to see this link.]
lưu vào máy, mở file script để edit skill theo ý mình: scripting > script editor > new >...
sau khi edit theo item thì lưu lại và mở lên để bd bot
nhớ là khi agu thì target thằng thợ rèn trước (file > game login > phóng to thu nhỏ để tìm thằng thợ rèn trong làng) và không được để trong thùng đồ 2 item giống tên nhau nếu không nó sẽ xóa mất augment của item kia..
nếu không biết skill augment có tác dụng gì thì có thể tham khao trong trang web sau đây
[You must be registered and logged in to see this link.]

that all..
thanks...
DanielPhan
DanielPhan

Tổng số bài gửi : 27
Points : 52
Reputation : 3
Join date : 30/10/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Wed Nov 10, 2010 7:06 pm

Ta co' de? la down l2net 386 ma pa >"<, ta con de datapack 384, mappack 385 nua kia. grrr....
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  TheVietnamese Thu Nov 11, 2010 9:55 pm

Ta đang xài 386 đây mà nó có nhận ra được đồ S84 cuối đâu! Toàn là Unknown Item...
TheVietnamese
TheVietnamese

Tổng số bài gửi : 11
Points : 10
Reputation : 1
Join date : 01/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Fri Nov 12, 2010 6:01 am

TheVietnamese đã viết:Ta đang xài 386 đây mà nó có nhận ra được đồ S84 cuối đâu! Toàn là Unknown Item...
Dung roi, l2net 386 chua co datapack cho freya. Ban nao muon augment vk cuoi thi edit ten vk thanh -unknown item- la xong. Nho la bo vao kho het may cai -unknown item- con lai, the la ta da co the augment binh thuong.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Bot AGU

Bài gửi  ph4mhung Tue Nov 30, 2010 10:32 pm

Em da tai script ve nhung lam den buoc nay thi ko hieu
lưu vào máy, mở file script để edit skill theo ý mình: scripting > script editor > new >...
sau khi edit theo item thì lưu lại và mở lên để bd bot

Buoc nay kho hieu qua. Ai biet giai thich giup

ph4mhung

Tổng số bài gửi : 14
Points : 33
Reputation : 3
Join date : 10/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Van de la minh khong vao duoc script Editor

Bài gửi  ph4mhung Tue Nov 30, 2010 11:05 pm

Van de la minh khong vao duoc script Editor
ai biet nguyen nhan ko

ph4mhung

Tổng số bài gửi : 14
Points : 33
Reputation : 3
Join date : 10/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Wed Dec 01, 2010 5:57 am

ph4mhung đã viết:Van de la minh khong vao duoc script Editor
ai biet nguyen nhan ko
Uhm, ver bot sau này không có mởi lên để edit đc. nếu bạn muốn edit thì "chuột phải vào cai script -> open with -> chọn notepad."
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Vao Auto Bot Agu xuat hien loi

Bài gửi  ph4mhung Wed Dec 01, 2010 9:02 am

E da vao cai duoc Scrip va edit duoc, nhung khi vao games Bot AGU da chay duoc nhung he thong thong ba'o thieu Item. Co the em edit sai.
E Edit cai Scrip de Agu nhu sau: (1 doan trong Code AGU) (Em muon Agu cay Icarus Disperser co dong Passive Evation)

DEFINE_GLOBAL STRING item_to_aug "Icarus Disperser"
DEFINE_GLOBAL STRING gem_for_aug "Gemstone B //
DEFINE_GLOBAL STRING ls_for_aug "Top-Grade Life Stone: level 84 //
DEFINE_GLOBAL INT num_of_gems 36 //

Va:

[You must be registered and logged in to see this link.] #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped.

A Admin xem va giup em edit lai cai Scrip sau do gui File dinh kem cho em duoc ko?
(Do can Agu e chi de 1 cay Icarus Disperser va Gemstone B va Top-Grade Life Stone: level 84 tren hom do ca nhan)
E dung L2NET v388 (x86/x64)
L2NET DataPack v387
L2NET MapPack v385 HIGH



ph4mhung

Tổng số bài gửi : 14
Points : 33
Reputation : 3
Join date : 10/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Fri Dec 03, 2010 7:05 pm

Code:
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
INCLUDE Include/AutoAugEngine.l2c
INCLUDE StdLib/player.l2c
DEFINE_GLOBAL AugEngine AA_ScrObj 0
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////




// CHANGE THE WEAPON NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME = "#$-unknown item-"

// CHANGE THE LIFE STONE NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_LS.NAME = "#$Top-Grade Life Stone - level 84"


// CHANGE FOR WHAT AUGMENT CONFIGURATION YOU WANT
// #i1 - just skills ; #i2 - just base stat
// #i3 - skills or base stat
// #i4 - skills and base stat <- THIS COULD NEVER HAPPEN
AA_ScrObj.AUG_TYPE = #i1


// ADD THE SKILL ID THAT ARE YOU LOOKING FOR(if you don't want just the base stat)
AA_ScrObj.CHOSE_SKILL.ADD #i3241
// ...YOU CAND ADD MORE OR REMOVE AND KEEP JUST ONE


// #$STR - for STR+1
// #$CON - for CON+1
// #$MEN - for MEN+1
// #$INT - for INT+1
// CHANGE BELOW FOR WHAT BASE STAT YOU WANT(if you don't want just the skills)
AA_ScrObj.BASE_STAT = #$STR   




// CHANGE TO "TRUE" TO ADD THE 2 SECONDS DELAY, LIKE INGAME,
// WHEN ADDING OR REMOVING AUGMENTATION
AA_ScrObj.PROTECT_DELAY = FALSE

// CHANGE TO "FALSE" IF YOU DON'T WANT TO SAVE LOGS
AA_ScrObj.SAVE_LOG = TRUE
// NUMBER OF LOG LINES PER FILE
AA_ScrObj.LOG_LINES = #i2000


// NPC DIALOG STRINGS, NEED TO CHNAGE ONLY IF THEY DIFFER (FOR RETAIL THIS IS A MUST)
AA_ScrObj.NPC_DIAG11 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_01.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG12 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 1"
AA_ScrObj.NPC_DIAG21 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_02.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG22 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 2"





// DON'T CHANGE NOTHING BELOW (ONLY IF YOU KNOW WHAT ARE YOU DOING)
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

//for event anti stuck
DEFINE_GLOBAL STRING EVT_LABEL ""
THREAD EVT_ANTI_STUCK
LOCK ASTK
IF AA_ScrObj.SAVE_LOG == TRUE
   THREAD LOG_N_PROTECT
ENDIF
AA_ScrObj.LOAD_AND_CHECK

PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== Gemstone grade and count will be verified on augmentation process."
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_LS.NAME&>' x <&AA_ScrObj.LS_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== 'Adena' x <&AA_ScrObj.ADENA_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== "
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME&>' +<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.ENCHANT&>"
AA_ScrObj.PRINT_AUGMENT
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "= You have 15 seconds to stop the script if something it's wrong."
PRINT_TEXT "====================================="
SLEEP 15000

DO
   IF AA_ScrObj.HAS_AUG == FALSE
      ADD_AUGMENT
   ELSE
      REMOVE_AUGMENT
   ENDIF
LOOP ONE == ONE

AA_ScrObj.SCRIPT_END

FUNCTION CHECK_DIAG 0
   UNLOCK ASTK
   EVT_SET VOID 2 #$_subdchk1 #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_500
   TALK_TARGET
   SLEEP 500
   LOCK DIAG_EVT_CHK
   SLEEP 50
   UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk1 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG11" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ELSE
      EVT_SET VOID 2 #$_subdchk2 #i25
      AA_ScrObj.S_RAND_500
      NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
   ENDIF
   SLEEP 300
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk2 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG12" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ELSE
      EVT_SET VOID 2 #$_subdchk3 #i25
      AA_ScrObj.S_RAND_500
      TALK_TARGET
   ENDIF
   SLEEP 300
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk3 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG21" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ELSE
      EVT_SET VOID 2 #$_subdchk4 #i25
      AA_ScrObj.S_RAND_500
      NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
   ENDIF
   SLEEP 300
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk4 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG22" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ENDIF
   SLEEP 100
   LOCK ASTK
   UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID


FUNCTION ADD_AUGMENT
   UNLOCK ASTK
   AA_ScrObj.CHK_STOK
   PRINT_TEXT "== Augmenting item..."
   PRINT_TEXT "====================================="
   EVT_SET VOID 2 #$_add_interogate #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   TALK_TARGET
   SLEEP 500
   LOCK ADMAG
   SLEEP 50
   UNLOCK ADMAG
RETURN VOID

FUNCTION _add_interogate
//   LOCK ADMAG
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVT_SET VOID 2 #$_add_navdiag11 #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
RETURN VOID

FUNCTION _add_navdiag11
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_navdiag12 #i81
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
RETURN VOID

FUNCTION _add_navdiag12
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i81
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insitem #i83
   AA_ScrObj.ADD_ITEM
RETURN VOID

FUNCTION _add_insitem
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i83
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insls #i84
   AA_ScrObj.ADD_LS
RETURN VOID

FUNCTION _add_insls
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i84
   IF AA_ScrObj.AUG_TIMES < ONE
      PACKET.READ_BYTE NULL
      PACKET.READ_INT16 NULL
      PACKET.READ_INT32 NULL
      PACKET.READ_INT32 NULL
      PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.WRK_GEM.ITEM_ID
      PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.GEMS_REQ
      AA_ScrObj.LOAD_GEMINF
      IF AA_ScrObj.GEMS_COUNT <= AA_ScrObj.GEMS_REQ
         PRINT_TEXT "Not enough Gemstones for augmentation."
         AA_ScrObj.SCRIPT_END
      ENDIF
   ENDIF
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insgems #i85
   AA_ScrObj.ADD_GEMS
RETURN VOID

FUNCTION _add_insgems
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i85
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_confirm #i86
   AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
RETURN VOID

FUNCTION _add_confirm
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i86
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT16 NULL
   AA_ScrObj.AUG_DATA.CLEAN
   PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.LVAL
   PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.RVAL
   AA_ScrObj.COMPARE
   LOCK ASTK
   UNLOCK ADMAG
RETURN VOID

FUNCTION REMOVE_AUGMENT
   UNLOCK ASTK
   PRINT_TEXT "== Removing augmentation..."
   PRINT_TEXT "====================================="
   EVT_SET VOID 2 #$_rem_interogate #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   TALK_TARGET
   SLEEP 500
   LOCK RVMAG
   SLEEP 50
   UNLOCK RVMAG
RETURN VOID

FUNCTION _rem_interogate
   //LOCK RVMAG
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVT_SET VOID 2 #$_rem_navdiag21 #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
RETURN VOID

FUNCTION _rem_navdiag21
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_navdiag22 #i82
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
RETURN VOID

FUNCTION _rem_navdiag22
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i82
   EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_insitem #i87   
   AA_ScrObj.ARM_ITEM
RETURN VOID

FUNCTION _rem_insitem
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i87
   IF AA_ScrObj.ADENA_REQ == ZERO
      PACKET.READ_BYTE NULL
      PACKET.READ_INT16 NULL
      PACKET.READ_INT64 NULL
      PACKET.READ_INT64 NULL
      PACKET.READ_INT64 AA_ScrObj.ADENA_REQ
   ENDIF
   AA_ScrObj.CHK_ADENA
   EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_confirm #i88
   AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
RETURN VOID

FUNCTION _rem_confirm
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i88
   AA_ScrObj.HAS_AUG = FALSE
   PRINT_TEXT "====================================="
   PRINT_TEXT "== Augmentation removed successfully."
   PRINT_TEXT "== Proceeding to re-augmenting."
   PRINT_TEXT "====================================="
   LOCK ASTK
   UNLOCK RVMAG
RETURN VOID

FUNCTION LOG_WFILE
   DEFINE INT _fcnt 1
   DEFINE STRING _temptime ""
   AA_ScrObj.TObj.LTIMER_START
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _temptime
   _temptime = "#$Auto augmentation started at <&_temptime&>, with:"
   AA_ScrObj._logaug.PUSH _temptime
   DO
      IF AA_ScrObj._logaug.LENGTH >= AA_ScrObj.LOG_LINES
         SLEEP 100
         LOCK FLWRT
         AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._logfname
         AA_ScrObj._logfname = "#$ALogAug_<&CHAR_NAME&>_<&_fcnt&>_<&AA_ScrObj._logfname&>"
         PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
         CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._logfname AA_ScrObj._logaug #$w
   //      WRITE_LOG
         PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
         _fcnt = _fcnt + ONE
         SLEEP 50
         UNLOCK FLWRT
      ENDIF
      SLEEP 500
   LOOP ONE == ONE
RETURN VOID

FUNCTION WRITE_LOG
   PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
   DEFINE FILEWRITER _fwopened "<&AA_ScrObj._logfname&>"
   WHILE AA_ScrObj._logaug.LENGTH > ZERO
      _fwopened.WRITE AA_ScrObj._logaug.POP
   WEND
   _fwopened.FLUSH
   _fwopened.CLOSE
   PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
RETURN VOID

FUNCTION EVTEX_SET 2 _evt_func _evt_id
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
RETURN VOID

FUNCTION EVT_SET 2 _evt_func _evt_id
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
   IF #$_add_interogate == "#$<&_evt_func&>"
      LOCK ADMAG
   ENDIF
   IF #$_rem_interogate == "#$<&_evt_func&>"
      LOCK RVMAG
   ENDIF
   IF #$_subdchk1 == "#$<&_evt_func&>"
      LOCK DIAG_EVT_CHK
   ENDIF
RETURN VOID

FUNCTION UNSET_EVENT 1 _evtid
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_100
   EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID

FUNCTION UNSET_EVENTEX 1 _evtid
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_100
   EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID

FUNCTION _nof
   SLEEP 50
RETURN VOID

FUNCTION EVT_ANTI_STUCK
   DEFINE STRING _chkstuk ""
   WHILE ONE == ONE
      _chkstuk = EVT_LABEL
      SLEEP 3000
      LOCK ASTK
      SLEEP 50
      UNLOCK ASTK
      IF ( _chkstuk == EVT_LABEL ) && ( EVT_LABEL != #$none )
         PRINT_TEXT "anti stuck action..."
         SWITCH EVT_LABEL
            CASE #$_add_interogate
            CASE #$_rem_interogate
            CASE #$_subdchk1
            CASE #$_subdchk3
               TALK_TARGET
               BREAK 1
            CASE #$_add_navdiag11
            CASE #$_subdchk2
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
               BREAK 1
            CASE #$_add_navdiag12
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
               BREAK 1
            CASE #$_add_insitem
               AA_ScrObj.ADD_ITEM
               BREAK 1
            CASE #$_add_insls
               AA_ScrObj.ADD_LS
               BREAK 1
            CASE #$_add_insgems
               AA_ScrObj.ADD_GEMS
               BREAK 1
            CASE #$_add_confirm
               AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
               BREAK 1
            CASE #$_rem_navdiag21
            CASE #$_subdchk4
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
               BREAK 1
            CASE #$_rem_navdiag22
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
               BREAK 1
            CASE #$_rem_insitem
               AA_ScrObj.ARM_ITEM
               BREAK 1
            CASE #$_rem_confirm
               AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
               BREAK 1
         ENDSWITCH
      ENDIF
   WEND
RETURN VOID

FUNCTION LOG_N_PROTECT
   THREAD LOG_WFILE
   AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._evtlogfn
   AA_ScrObj._evtlogfn = "#$ALogEvt_<&CHAR_NAME&>_<&AA_ScrObj._evtlogfn&>"
   CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._evtlogfn "#$" #$w
   PRINT_TEXT "Log <&AA_ScrObj._evtlogfn&>.txt created"
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _ptinv 57
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _traderq 112
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _claninv 44
   THREAD LOG_WRITER
RETURN VOID

PUBLIC LOG_WRITER
   WHILE ONE == ONE
      SLEEP 300000
      AA_ScrObj.EVT_LOGS_WR
   WEND
RETURN VOID

FUNCTION _chatter
   IF MESSAGETYPE == TWO
      AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE NULL
   ELSE
      IF "MESSAGE.CONTAINS CHAR_NAME" == TRUE
         AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
         THREAD _allchtlog
         SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _logallchat
         PRINT_TEXT "Your name was mentioned, logging all chat for 3 minutes..."
      ENDIF
   ENDIF
RETURN VOID

FUNCTION _allchtlog
   SLEEP 180000
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
   PRINT_TEXT "Logging all chat stopped."
RETURN VOID

FUNCTION _logallchat
   AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
RETURN VOID

FUNCTION _ptinv
   DEFINE STRING _crtime 0
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
   PACKET.READ_BYTE NULL
   DEFINE STRING _tmppers ""
   PACKET.READ_STRING _tmppers
   AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$    [<&_crtime&>]: Party invitation by <&_tmppers&>"
   AA_ScrObj.S_RANDL_1500
   INJECT "43 00 00 00 00" // reject party
RETURN VOID

FUNCTION _traderq
   DEFINE STRING _crtime 0
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
   DEFINE INT _astobj 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 _astobj
   DEFINE STRING _tmppers ""
   DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
   GET_PLAYERS _playersc
   FOREACH _ixs Player _playersc
      IF _playersc._ixs.ID == _astobj
         _tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
         BREAK 2
      ENDIF
   NEXTEACH
   AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$    [<&_crtime&>]: Trade requeste by <&_tmppers&>"
   AA_ScrObj.S_RANDL_1500
   INJECT "55 00 00 00 00" // reject trade
RETURN VOID

FUNCTION _claninv
   DEFINE STRING _crtime 0
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
   DEFINE INT _astobj 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 _astobj
   DEFINE STRING _tmppers ""
   DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
   GET_PLAYERS _playersc
   FOREACH _ixs Player _playersc
      IF _playersc._ixs.ID == _astobj
         _tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
         BREAK 2
      ENDIF
   NEXTEACH
   AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$    [<&_crtime&>]: Clan invitation by <&_tmppers&>"
   AA_ScrObj.S_RANDL_1500
   INJECT "27 00 00 00 00" // reject clan
RETURN VOID






Muốn xài đc script này, chúng ta phải bỏ tất cả item freya vào kho (chừa 1 món vk can augment) nhớ check lai Inv khi log vào game = l2net xem xem còn cái này có tên là -unknown item- nhớ rằng chúng ta chỉ chừa vk cần augment món đồ duy nhất là -unknow item- , ve skill ID thi chỉ sửa 4 số thôi nhé.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  DanielPhan Sat Dec 11, 2010 4:17 pm

Admin đã viết:
Code:
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
INCLUDE Include/AutoAugEngine.l2c
INCLUDE StdLib/player.l2c
DEFINE_GLOBAL AugEngine AA_ScrObj 0
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////




// CHANGE THE WEAPON NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME = "#$-unknown item-"

// CHANGE THE LIFE STONE NAME WITH THE EXACT NAME OF YOURS
AA_ScrObj.WRK_LS.NAME = "#$Top-Grade Life Stone - level 84"


// CHANGE FOR WHAT AUGMENT CONFIGURATION YOU WANT
// #i1 - just skills ; #i2 - just base stat
// #i3 - skills or base stat
// #i4 - skills and base stat <- THIS COULD NEVER HAPPEN
AA_ScrObj.AUG_TYPE = #i1


// ADD THE SKILL ID THAT ARE YOU LOOKING FOR(if you don't want just the base stat)
AA_ScrObj.CHOSE_SKILL.ADD #i3241
// ...YOU CAND ADD MORE OR REMOVE AND KEEP JUST ONE


// #$STR - for STR+1
// #$CON - for CON+1
// #$MEN - for MEN+1
// #$INT - for INT+1
// CHANGE BELOW FOR WHAT BASE STAT YOU WANT(if you don't want just the skills)
AA_ScrObj.BASE_STAT = #$STR   




// CHANGE TO "TRUE" TO ADD THE 2 SECONDS DELAY, LIKE INGAME,
// WHEN ADDING OR REMOVING AUGMENTATION
AA_ScrObj.PROTECT_DELAY = FALSE

// CHANGE TO "FALSE" IF YOU DON'T WANT TO SAVE LOGS
AA_ScrObj.SAVE_LOG = TRUE
// NUMBER OF LOG LINES PER FILE
AA_ScrObj.LOG_LINES = #i2000


// NPC DIALOG STRINGS, NEED TO CHNAGE ONLY IF THEY DIFFER (FOR RETAIL THIS IS A MUST)
AA_ScrObj.NPC_DIAG11 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_01.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG12 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 1"
AA_ScrObj.NPC_DIAG21 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Link common/augmentation_02.htm"
AA_ScrObj.NPC_DIAG22 = "#$bypass -h npc_<&TARGET_ID&>_Augment 2"





// DON'T CHANGE NOTHING BELOW (ONLY IF YOU KNOW WHAT ARE YOU DOING)
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////
/////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////////

//for event anti stuck
DEFINE_GLOBAL STRING EVT_LABEL ""
THREAD EVT_ANTI_STUCK
LOCK ASTK
IF AA_ScrObj.SAVE_LOG == TRUE
   THREAD LOG_N_PROTECT
ENDIF
AA_ScrObj.LOAD_AND_CHECK

PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== Gemstone grade and count will be verified on augmentation process."
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_LS.NAME&>' x <&AA_ScrObj.LS_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== 'Adena' x <&AA_ScrObj.ADENA_COUNT&>"
PRINT_TEXT "== "
PRINT_TEXT "== '<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.NAME&>' +<&AA_ScrObj.WRK_ITEM.ENCHANT&>"
AA_ScrObj.PRINT_AUGMENT
PRINT_TEXT "====================================="
PRINT_TEXT "= You have 15 seconds to stop the script if something it's wrong."
PRINT_TEXT "====================================="
SLEEP 15000

DO
   IF AA_ScrObj.HAS_AUG == FALSE
      ADD_AUGMENT
   ELSE
      REMOVE_AUGMENT
   ENDIF
LOOP ONE == ONE

AA_ScrObj.SCRIPT_END

FUNCTION CHECK_DIAG 0
   UNLOCK ASTK
   EVT_SET VOID 2 #$_subdchk1 #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_500
   TALK_TARGET
   SLEEP 500
   LOCK DIAG_EVT_CHK
   SLEEP 50
   UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk1 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG11" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ELSE
      EVT_SET VOID 2 #$_subdchk2 #i25
      AA_ScrObj.S_RAND_500
      NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
   ENDIF
   SLEEP 300
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk2 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG12" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ELSE
      EVT_SET VOID 2 #$_subdchk3 #i25
      AA_ScrObj.S_RAND_500
      TALK_TARGET
   ENDIF
   SLEEP 300
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk3 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG21" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ELSE
      EVT_SET VOID 2 #$_subdchk4 #i25
      AA_ScrObj.S_RAND_500
      NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
   ENDIF
   SLEEP 300
RETURN VOID

FUNCTION _subdchk4 0
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   DEFINE STRING _html 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 NULL
   PACKET.READ_STRING _html
   IF "_html.CONTAINS AA_ScrObj.NPC_DIAG22" == FALSE
      AA_ScrObj.NPC_DIAG_NOMATCH
   ENDIF
   SLEEP 100
   LOCK ASTK
   UNLOCK DIAG_EVT_CHK
RETURN VOID


FUNCTION ADD_AUGMENT
   UNLOCK ASTK
   AA_ScrObj.CHK_STOK
   PRINT_TEXT "== Augmenting item..."
   PRINT_TEXT "====================================="
   EVT_SET VOID 2 #$_add_interogate #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   TALK_TARGET
   SLEEP 500
   LOCK ADMAG
   SLEEP 50
   UNLOCK ADMAG
RETURN VOID

FUNCTION _add_interogate
//   LOCK ADMAG
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVT_SET VOID 2 #$_add_navdiag11 #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
RETURN VOID

FUNCTION _add_navdiag11
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_navdiag12 #i81
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
RETURN VOID

FUNCTION _add_navdiag12
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i81
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insitem #i83
   AA_ScrObj.ADD_ITEM
RETURN VOID

FUNCTION _add_insitem
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i83
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insls #i84
   AA_ScrObj.ADD_LS
RETURN VOID

FUNCTION _add_insls
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i84
   IF AA_ScrObj.AUG_TIMES < ONE
      PACKET.READ_BYTE NULL
      PACKET.READ_INT16 NULL
      PACKET.READ_INT32 NULL
      PACKET.READ_INT32 NULL
      PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.WRK_GEM.ITEM_ID
      PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.GEMS_REQ
      AA_ScrObj.LOAD_GEMINF
      IF AA_ScrObj.GEMS_COUNT <= AA_ScrObj.GEMS_REQ
         PRINT_TEXT "Not enough Gemstones for augmentation."
         AA_ScrObj.SCRIPT_END
      ENDIF
   ENDIF
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_insgems #i85
   AA_ScrObj.ADD_GEMS
RETURN VOID

FUNCTION _add_insgems
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i85
   EVTEX_SET VOID 2 #$_add_confirm #i86
   AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
RETURN VOID

FUNCTION _add_confirm
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i86
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT16 NULL
   AA_ScrObj.AUG_DATA.CLEAN
   PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.LVAL
   PACKET.READ_INT32 AA_ScrObj.AUG_DATA.RVAL
   AA_ScrObj.COMPARE
   LOCK ASTK
   UNLOCK ADMAG
RETURN VOID

FUNCTION REMOVE_AUGMENT
   UNLOCK ASTK
   PRINT_TEXT "== Removing augmentation..."
   PRINT_TEXT "====================================="
   EVT_SET VOID 2 #$_rem_interogate #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   TALK_TARGET
   SLEEP 500
   LOCK RVMAG
   SLEEP 50
   UNLOCK RVMAG
RETURN VOID

FUNCTION _rem_interogate
   //LOCK RVMAG
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVT_SET VOID 2 #$_rem_navdiag21 #i25
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
RETURN VOID

FUNCTION _rem_navdiag21
   UNSET_EVENT VOID 1 #i25
   EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_navdiag22 #i82
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
RETURN VOID

FUNCTION _rem_navdiag22
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i82
   EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_insitem #i87   
   AA_ScrObj.ARM_ITEM
RETURN VOID

FUNCTION _rem_insitem
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i87
   IF AA_ScrObj.ADENA_REQ == ZERO
      PACKET.READ_BYTE NULL
      PACKET.READ_INT16 NULL
      PACKET.READ_INT64 NULL
      PACKET.READ_INT64 NULL
      PACKET.READ_INT64 AA_ScrObj.ADENA_REQ
   ENDIF
   AA_ScrObj.CHK_ADENA
   EVTEX_SET VOID 2 #$_rem_confirm #i88
   AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
RETURN VOID

FUNCTION _rem_confirm
   UNSET_EVENTEX VOID 1 #i88
   AA_ScrObj.HAS_AUG = FALSE
   PRINT_TEXT "====================================="
   PRINT_TEXT "== Augmentation removed successfully."
   PRINT_TEXT "== Proceeding to re-augmenting."
   PRINT_TEXT "====================================="
   LOCK ASTK
   UNLOCK RVMAG
RETURN VOID

FUNCTION LOG_WFILE
   DEFINE INT _fcnt 1
   DEFINE STRING _temptime ""
   AA_ScrObj.TObj.LTIMER_START
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _temptime
   _temptime = "#$Auto augmentation started at <&_temptime&>, with:"
   AA_ScrObj._logaug.PUSH _temptime
   DO
      IF AA_ScrObj._logaug.LENGTH >= AA_ScrObj.LOG_LINES
         SLEEP 100
         LOCK FLWRT
         AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._logfname
         AA_ScrObj._logfname = "#$ALogAug_<&CHAR_NAME&>_<&_fcnt&>_<&AA_ScrObj._logfname&>"
         PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
         CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._logfname AA_ScrObj._logaug #$w
   //      WRITE_LOG
         PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
         _fcnt = _fcnt + ONE
         SLEEP 50
         UNLOCK FLWRT
      ENDIF
      SLEEP 500
   LOOP ONE == ONE
RETURN VOID

FUNCTION WRITE_LOG
   PRINT_TEXT "writing augment logs to file..."
   DEFINE FILEWRITER _fwopened "<&AA_ScrObj._logfname&>"
   WHILE AA_ScrObj._logaug.LENGTH > ZERO
      _fwopened.WRITE AA_ScrObj._logaug.POP
   WEND
   _fwopened.FLUSH
   _fwopened.CLOSE
   PRINT_TEXT "logs saved under <&AA_ScrObj._logfname&>.txt"
RETURN VOID

FUNCTION EVTEX_SET 2 _evt_func _evt_id
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
RETURN VOID

FUNCTION EVT_SET 2 _evt_func _evt_id
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" "<&_evt_func&>" "<&_evt_id&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_300
   EVT_LABEL = "#$<&_evt_func&>"
   IF #$_add_interogate == "#$<&_evt_func&>"
      LOCK ADMAG
   ENDIF
   IF #$_rem_interogate == "#$<&_evt_func&>"
      LOCK RVMAG
   ENDIF
   IF #$_subdchk1 == "#$<&_evt_func&>"
      LOCK DIAG_EVT_CHK
   ENDIF
RETURN VOID

FUNCTION UNSET_EVENT 1 _evtid
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_100
   EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID

FUNCTION UNSET_EVENTEX 1 _evtid
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKETEX&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _nof "<&_evtid&>"
   AA_ScrObj.S_RAND_100
   EVT_LABEL = #$none
RETURN VOID

FUNCTION _nof
   SLEEP 50
RETURN VOID

FUNCTION EVT_ANTI_STUCK
   DEFINE STRING _chkstuk ""
   WHILE ONE == ONE
      _chkstuk = EVT_LABEL
      SLEEP 3000
      LOCK ASTK
      SLEEP 50
      UNLOCK ASTK
      IF ( _chkstuk == EVT_LABEL ) && ( EVT_LABEL != #$none )
         PRINT_TEXT "anti stuck action..."
         SWITCH EVT_LABEL
            CASE #$_add_interogate
            CASE #$_rem_interogate
            CASE #$_subdchk1
            CASE #$_subdchk3
               TALK_TARGET
               BREAK 1
            CASE #$_add_navdiag11
            CASE #$_subdchk2
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG11&>"
               BREAK 1
            CASE #$_add_navdiag12
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG12&>"
               BREAK 1
            CASE #$_add_insitem
               AA_ScrObj.ADD_ITEM
               BREAK 1
            CASE #$_add_insls
               AA_ScrObj.ADD_LS
               BREAK 1
            CASE #$_add_insgems
               AA_ScrObj.ADD_GEMS
               BREAK 1
            CASE #$_add_confirm
               AA_ScrObj.CONFIRM_AUG
               BREAK 1
            CASE #$_rem_navdiag21
            CASE #$_subdchk4
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG21&>"
               BREAK 1
            CASE #$_rem_navdiag22
               NPC_DIALOG "<&AA_ScrObj.NPC_DIAG22&>"
               BREAK 1
            CASE #$_rem_insitem
               AA_ScrObj.ARM_ITEM
               BREAK 1
            CASE #$_rem_confirm
               AA_ScrObj.ARM_CONFIRM
               BREAK 1
         ENDSWITCH
      ENDIF
   WEND
RETURN VOID

FUNCTION LOG_N_PROTECT
   THREAD LOG_WFILE
   AA_ScrObj.TObj.SFN_DateTime AA_ScrObj._evtlogfn
   AA_ScrObj._evtlogfn = "#$ALogEvt_<&CHAR_NAME&>_<&AA_ScrObj._evtlogfn&>"
   CALL_EXTERN "Include/Utils.l2s" WRITE_FILE VOID 3 AA_ScrObj._evtlogfn "#$" #$w
   PRINT_TEXT "Log <&AA_ScrObj._evtlogfn&>.txt created"
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _ptinv 57
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _traderq 112
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_SERVERPACKET&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _claninv 44
   THREAD LOG_WRITER
RETURN VOID

PUBLIC LOG_WRITER
   WHILE ONE == ONE
      SLEEP 300000
      AA_ScrObj.EVT_LOGS_WR
   WEND
RETURN VOID

FUNCTION _chatter
   IF MESSAGETYPE == TWO
      AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE NULL
   ELSE
      IF "MESSAGE.CONTAINS CHAR_NAME" == TRUE
         AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
         THREAD _allchtlog
         SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _logallchat
         PRINT_TEXT "Your name was mentioned, logging all chat for 3 minutes..."
      ENDIF
   ENDIF
RETURN VOID

FUNCTION _allchtlog
   SLEEP 180000
   SET_EVENT "<&SCRIPTEVENT_CHAT&>" "<&SYSTEM_CURRENTFILE&>" _chatter
   PRINT_TEXT "Logging all chat stopped."
RETURN VOID

FUNCTION _logallchat
   AA_ScrObj.ADD_LMEM VOID 4 SENDERNAME MESSAGETYPE MESSAGE TRUE
RETURN VOID

FUNCTION _ptinv
   DEFINE STRING _crtime 0
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
   PACKET.READ_BYTE NULL
   DEFINE STRING _tmppers ""
   PACKET.READ_STRING _tmppers
   AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$    [<&_crtime&>]: Party invitation by <&_tmppers&>"
   AA_ScrObj.S_RANDL_1500
   INJECT "43 00 00 00 00" // reject party
RETURN VOID

FUNCTION _traderq
   DEFINE STRING _crtime 0
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
   DEFINE INT _astobj 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 _astobj
   DEFINE STRING _tmppers ""
   DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
   GET_PLAYERS _playersc
   FOREACH _ixs Player _playersc
      IF _playersc._ixs.ID == _astobj
         _tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
         BREAK 2
      ENDIF
   NEXTEACH
   AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$    [<&_crtime&>]: Trade requeste by <&_tmppers&>"
   AA_ScrObj.S_RANDL_1500
   INJECT "55 00 00 00 00" // reject trade
RETURN VOID

FUNCTION _claninv
   DEFINE STRING _crtime 0
   AA_ScrObj.TObj.PGET_TIME _crtime
   DEFINE INT _astobj 0
   PACKET.READ_BYTE NULL
   PACKET.READ_INT32 _astobj
   DEFINE STRING _tmppers ""
   DEFINE ARRAYLIST _playersc 0
   GET_PLAYERS _playersc
   FOREACH _ixs Player _playersc
      IF _playersc._ixs.ID == _astobj
         _tmppers = "#$<&_playersc._ixs.NAME&>"
         BREAK 2
      ENDIF
   NEXTEACH
   AA_ScrObj._evtlogs.PUSH "#$    [<&_crtime&>]: Clan invitation by <&_tmppers&>"
   AA_ScrObj.S_RANDL_1500
   INJECT "27 00 00 00 00" // reject clan
RETURN VOID






Muốn xài đc script này, chúng ta phải bỏ tất cả item freya vào kho (chừa 1 món vk can augment) nhớ check lai Inv khi log vào game = l2net xem xem còn cái này có tên là -unknown item- nhớ rằng chúng ta chỉ chừa vk cần augment món đồ duy nhất là -unknow item- , ve skill ID thi chỉ sửa 4 số thôi nhé.


admin cho tui hỏi một chút. xài l2net 368 có xài dc cript trên ko, tui là tui chạy không được rồi đó. hay là fai up len 388 mới dc?
DanielPhan
DanielPhan

Tổng số bài gửi : 27
Points : 52
Reputation : 3
Join date : 30/10/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Sun Dec 12, 2010 5:53 am

chết ta rồi, ta quên úp include cho mi Very Happy
[You must be registered and logged in to see this link.]
Down về giải nén rồi chép đè thư mục script (phải xài ver 386)
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  TheVietnamese Mon Dec 13, 2010 10:33 am

Sao mấy cái script này ta ko xài được nhỉ? Nó báo nhiều lỗi quá mà ta thì ko bít coding để mà fix!!! Sad
TheVietnamese
TheVietnamese

Tổng số bài gửi : 11
Points : 10
Reputation : 1
Join date : 01/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Mon Dec 13, 2010 7:45 pm

TheVietnamese đã viết:Sao mấy cái script này ta ko xài được nhỉ? Nó báo nhiều lỗi quá mà ta thì ko bít coding để mà fix!!! Sad
Ông xài l2net ver nhiu ? Phải xài ver386 mới auto augment đc. Nếu được thì đem script lên tui xem.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  vanh3lsing Wed Dec 15, 2010 8:40 pm

mình sử dụng script được rồi nhưng nó không tự dừng khi được au cần, nó cứ làm hoài , :X làm sao giờ Admin

vanh3lsing

Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Thu Dec 16, 2010 6:19 am

Bạn có thể đem cái script đó lên đây cho mình xem được không.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  vanh3lsing Fri Dec 17, 2010 6:38 pm

// You can add or delete some "search_for_skills.ADD #i" lines
// The IDs of skills are after "#i" ex: #i3250 - 3250
//===========================================================================================
//ph?n này ð? l?c skill, nh?p ID skill d?ng search_for_skills.ADD #i3244 (skill ID trong file ðíng kèm)
[You must be registered and logged in to see this link.] #i3244 // Item Skill: Shield - Passive: Increases P. Def. when equipped.
search_for_skills.ADD #i3240 // Item Skill: Might - Passive: Increases P. Atk. when equipped.
search_for_skills.ADD #i3243 // 10 Item Skill: Duel Might Passive


cho mình hỏi đoạn code này là sao? tại sao lại có tới 3 item skill, trong khi mình chỉ có thể để 1 món đồ trong người khi đập au (đúng không)

file script này add vô đâu làm sao thực hiện được, hum trước mình thấy trên máy ông bạn chạy script tự động đập au, nhưng chưa có cơ hội hỏi Very Happy với lại ổng nói fle đó bị hư, đập hoài không chịu dừng

vanh3lsing

Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Fri Dec 17, 2010 7:19 pm

Bạn vui lòng xài script của mình nhé, những điều kiện + cách chỉnh đều nằm ở những phần trước.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  vanh3lsing Fri Dec 17, 2010 9:21 pm

Admin đã viết:Bạn vui lòng xài script của mình nhé, những điều kiện + cách chỉnh đều nằm ở những phần trước.
thk Very Happy nhưng cho mình xin link download l2net 386 nhé, link cũ die rồi I love you

vanh3lsing

Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Sat Dec 18, 2010 5:34 am

Đây này: [You must be registered and logged in to see this link.]

Nhớ Thank ta nhé hehe.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  vanh3lsing Sat Dec 18, 2010 12:29 pm

thk x 1000 lan Very Happy

down 3 file
L2NET v386
L2NET DataPack v384
L2NET MapPack v385

bắt buộc phải la datapack v384 sao, tôi chỉ tìm dc L2NET DataPack v387 thôi Sad
nếu có cho mình xin nhé
giữa 2 cái này lấy cái nào??
L2NET MapPack v385 HIGH
L2NET MapPack v385 LOW

vanh3lsing

Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Sat Dec 18, 2010 5:05 pm

Khỏi cần, chỉ cần L2net ver 386 là ok.
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  vanh3lsing Sat Dec 18, 2010 10:14 pm

tớ vào l2net386 thi nó đòi datapack, Sad

vanh3lsing

Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Admin Sun Dec 19, 2010 6:05 am

vanh3lsing đã viết:tớ vào l2net386 thi nó đòi datapack, Sad
Đây này =.=1 [You must be registered and logged in to see this link.]
Admin
Admin
Admin

Tổng số bài gửi : 89
Points : 196
Reputation : 2
Join date : 30/10/2010

https://l2friend.forumvi.com

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  vanh3lsing Sun Dec 19, 2010 8:48 am

thk sir What a Face What a Face What a Face What a Face What a Face What a Face What a Face What a Face What a Face

vanh3lsing

Tổng số bài gửi : 24
Points : 29
Reputation : -1
Join date : 23/11/2010

Về Đầu Trang Go down

Huong dan l2net hoan chinh. Empty Re: Huong dan l2net hoan chinh.

Bài gửi  Sponsored content


Sponsored content


Về Đầu Trang Go down

Trang 1 trong tổng số 2 trang 1, 2  Next

Về Đầu Trang

- Similar topics

 
Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết